Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Không thể phủ nhận tác dụng to lớn của iCloud đối với người dùng iPhone tuy nhiên nó cũng là “con dao hai lưỡi’ đôi khi mang lại nhiều rắc rối cho người dùng. Nếu không may làm mất tài khoản iCloud hoặc bạn quên không thoát tài khoản iCloud khi đăng nhập trên điện thoại iPhone của người khác thì rất có thể bạn sẽ không sử dụng được điện thoại iPhone của mình dù nó nằm ngay trên tay của bạn. Vì vậy, nếu không sử dụng đến tài khoản iCloud hoặc bán điện thoại iPhone đang sử dụng cho người khác thì hãy xóa ngay tài khoản này đi. Chi tiết cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Có những cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone nào?


Hướng dẫn xóa tài khoản iCloud trên iPhone theo cách thông thường


Xóa tài khoản iCloud trên iPhone là công việc hết sức đơn giản và rất dễ dàng để thực hiện. Nếu bạn muốn xóa tài khoản iCloud trên iPhone thì hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn chọn mục Cài đặt (Setting) rồi tìm đến iCloud. Trong mục iCloud các bạn kéo cuộn màn hình xuống phía dưới tìm đến mục Sign Out. Nhấp vào mục này để thoát tài khoản iCloud.

Xóa tài khoản iCloud trên iPhone như thế nào?

Bước 2: Hệ thống sẽ hiện lên một cửa sổ thông báo xác nhận việc có thoát khỏi tài khoản hay không, để xác nhận các bạn nhấp vào Sign Out thêm một lần nữa. Ngay sau khi bạn nhấp vào Sign Out sẽ có một màn hình xuất hiện thông báo tùy chọn xóa tài khoản. Các bạn chỉ cần nhấp vào Delete from my iPhone là đã có thể thực hiện xóa tài khoản iCloud được rồi. Bạn có thể thực hiện cách xóa iCloud trên iPhone 5, 5S hoặc iPhone 6/6S/6 Plus.

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone trên được thực hiện cho trường hợp nhớ mật khẩu iCloud. Trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu iCloud hoặc mua phải máy dính iCloud thì có thể thực hiện cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone như sau:

Bước 1: Tắt toàn bộ kết nối dữ liệu trên điện thoại iPhone của bạn rồi chuyển sang chế độ máy bay.

Bước 2: Từ màn hình chính điện thoại các bạn chọn Settings/ iCloud/Account xóa hết dòng Password đi. Xóa toàn bộ dòng password của iCloud rồi nhấn vào Done. Khi có thông báo hiện lên cácc bạn nhấp chọn

Bước 3: Quay lại phần iCloud Settings rồi tìm đến mục Contact. Bạn đưa chế độ từ On về Off để tắt chức năng Contact trên iCloud.

Bước 4: Kéo màn hình xuống phía dưới và chọn vào Delete Account để xóa xóa tài khoản iCloud trên iPhone .

Như vậy, dù bạn còn hay mất mật khẩu iCloud bạn đều có thể xóa tài khoản iCloud trên iPhone một cách dễ dàng theo hướng dẫn phía trên của chúng tôi. Hãy thực hiện xóa tài khoản iCloud trên iPhone khi cần thiết và đăng ký, đăng nhập một tài khoản mới để yên tâm sử dụng máy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét