Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn sao lưu, tải ảnh lên iCloud từ iPhone

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết nhất cách sao lưu, tải ảnh lên iCloud từ iPhone nhằm giảm thiểu bộ nhớ cho chiếc điện thoại này.

Tải ảnh lên iCloud từ iPhone bằng cách nào?


iPhone là dòng smartphone đình đám của Apple được nhiều người yêu thích. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, iPhone còn được biết đến là một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh gần như đẹp nhất trong tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, song song với việc cho ra những bức ảnh đẹp là độ phân giải của những bức ảnh này cũng phải rất cao nên sẽ chiếm một phần dung lượng rất lớn khiến bộ nhớ của máy ảnh bị đầy. Để giảm bộ nhớ cho điện thoại các bạn có thể tải ảnh lên iCloud và lưu trữ những bức ảnh này trên đó mà không lo bị mất.

Bạn đã biết sao lưu, tải ảnh lên iCloud từ iPhone chưa?

Cách tải ảnh lên iCloud từ iPhone được thực hiện như sau:


Bước 1: Từ giao diện chính của điện thoại, các bạn nhấp vào danh mục “Cài đăt” (Settings)

Bước 2: Trong danh mục này các bạn kéo màn hình xuống phía dưới và tìm chọn đến iCloud. Các bạn tiếp tục nhấp vào “iCloud” rồi tìm chọn và nhấp vào mục “Photos”.

Bước 3: Trong mục Photos sẽ có 2 lựa chọn: My Photo Stream và Photo Sharing. Nếu thấy mục “ My Photo Stream” đang ở trạng thái tắt thì các bạn thực hiện trượt sang bên phải để chuyển trạng thái từ Off sang On để kích hoạt tính năng này. Sau khi kích hoạt thành công mọi bức ảnh có trong Camera Roll của bạn sẽ tự động tải ảnh lên iCloud mà bạn không cần phải thực hiện thêm bất cứ một thao tác nào.

Rất đơn giản để thực hiện tải ảnh lên iCloud phải không nào các bạn. Ngoài cách đưa ảnh lên iCloud để giảm bộ nhớ và lưu trữ ảnh cho điện thoại iPhone các bạn còn có thể lưu trữ ảnh bằng cách tải ảnh lên Dropbox hoặc Gmail. Tuy nhiên, cả hai cách này đều rất tốn thời gian và các công đoạn thực hiện thực sự rất rắc rối. Nếu lượng ảnh trong camera roll của bạn quá nhiều thì bạn nên thực hiện cách tải ảnh lên iCloud là hiệu quả nhất nhé

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách tải ảnh lên iCloud từ iPhone rất đơn giản. Hi vọng với những hướng dẫn này các bạn sẽ thực hiện thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét