Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Unlim Tones - Phần mềm cắt nhạc chuông iPhone cực dễ

Bạn đang muốn thực hiện cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone của mình nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình cài đặt? Hãy thực hiện Jailbreak iPhone rồi tải phần mềm cắt nhạc chuông iPhone trên ứng dụng Cydia có tên Unlim Tones ngay nhé. 

Gợi ý phần mềm cắt nhạc chuông iPhone đơn giản nhất


Với phần mềm Unlim Tones, chỉ với vài bước cơ bản các bạn sẽ nhanh chóng cài được bản nhạc chuông như ý. Hãy cùng tham khảo các bước cài nhạc chuông bằng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone trong bài viết dưới đây nhé.

Việc tạo nhạc chuông cho điện thoại iPhone không phải là việc đơn giản không chỉ với những người chưa dùng loại điện thoại này mà ngay cả những người dùng rồi cũng chưa chắc đã làm được. Để thực hiện cài nhạc chuông cho iPhone theo bản nhạc yêu thích các bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn như: tải bài hát về máy, tải iTunes vào máy tính rồi chỉnh sửa đoạn nhạc rất nhiều lần rồi mới có thể cài đặt được. 

Phần mềm cắt nhạc chuông iPhone cực dễ cho bạn

Nhưng nếu điện thoại iPhone của bạn đã Jailbreak thành công thì bạn có thể sử dụng phần mền cắt nhạc chuông iPhone Unlim Tones từ kho ứng dụng Cydia. Với phần mềm này, điện thoại iPhone sử dụng iOS 8.4 trở xuống và những đời iPhone, iPad, iPod mới nhất đều có thể sử dụng được.

Các bước thực hiện cài đặt nhạc chuông bằng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone


Bước 1: Các bạn vào kho ứng dụng Cydia và tìm kiếm ứng dụng Unlim Tones. Sau đó các bạn tiến hành cài đặt vào điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng Unlim Tones ngoài màn hình chính với biểu tượng quả chuông.

Bước 3: Trong ứng dụng có nhiều bảng xếp hạng nhạc chuông khác nhau, nhưng để tự cắt nhạc chuông bạn hãy bấm vào Make Ringtone.

Bước 4: Các bạn lựa chọn iPhone để lấy bài hát hiện có trong máy. Sau đó, Bấm chọn một bài hát trong danh sách, tất nhiên trước đó bạn đã phải đồng bộ hoặc tải bài hát gốc vào iPhone.

Bước 5: Kéo điểm đánh dấu bắt đầu và kêt thúc của đoạn nhạc chuông, nghe thử, và nếu được thì bấm biểu tượng lưu.

Bước 6: Bây giờ thì bạn chỉ cần vào Cài đặt >> Âm thanh >> Nhạc chuông rồi bấm chọn đoạn nhạc chuông bạn vừa cắt ra.

Như vậy, chỉ với 6 bước cùng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone các bạn đã có thể tự cài đặt cho mình một bản nhạc chuông ưng ý thật dễ dàng rồi.

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét: