Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cách chặn số điện thoại trên iPhone đơn giản

Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone của hãng Apple? Những cuộc gọi từ số điện thoại lạ làm bạn cảm thấy phiền toái và khó chịu? Bạn không muốn bị làm phiền bởi những số điện thoại này và không muốn chúng xuất hiện trên danh bạ điện thoại cảu bạn? Với chức năng chặn số điện thoại trên iPhone bạn sẽ không phải cảm thấy phiền phức với những cuộc gọi này nữa rồi. Để tránh bị làm phiền các bạn hãy thực hiện ngay cách chặn số điện thoại trên iPhone sau đây.

Mách nhỏ cách chặn số điện thoại trên iPhone cho bạn


Cách chặn số điện thoại trên iPhone bạn nên biết


Hiện nay, những thành phần quảng cáo có rất nhiều chiêu trò để tiếp cận với người sử dụng điện thoại nhằm mục đích quảng cáo, tiếp thị. Không chỉ là tin nhắn, giờ đây họ còn sử dụng cả chiêu thức gọi điện thoại khiến bạn nhiều lúc cảm thấy rất phiền phức và khó chịu. Những lúc như vậy bạn cần thực hiện chặn số điện thoại ngay để tránh làm phiền về sau này. Để thực hiện cách chặn số điện thoại trên iPhone các bạn thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone của mình các bạn tìm chọn đến mục “Điện thoại”

Cách chặn số điện thoại trên iPhone như thế nào?

Bước 2: Sau khi nhấp vào mục “Điện thoại” một danh sách cuộc gọi gồm các số điện thoại sẽ hiện ra. Ở danh dách các cuộc gọi này các bạn chọn số điện thoại muốn chặn và nhấn vào biểu tượng chữ “i”ở phía bên phải số điện thoại đó.

Bước 3: Lúc này tất cả thông tin về số điện thoại đó sẽ xuất hiện kèm theo các tùy chọn. Các bạn nhấn “Block this Caller” để đặt lệnh chặn cuộc gọi từ số điện thoại vừa chọn

Bước 4: Sau khi nhấp vào “Block this Caller” màn hình điện thoại sẽ xuất hiện hộp thoại yêu cầu bạn xác nhận có chặn số điện thoại này hay không. Nếu đồng ý các bạn chỉ cần nhấp vào “Block this Contacts” để chặn số điện thoại đã chọn đó.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã nhanh chóng chặn được những số điện thoại không mong muốn trên iPhone của mình rồi. Với cách chặn số điện thoại trên iPhone này các bạn có thể đồng thời chặn nhiều số điện thoại cùng lúc và chặn cả tin nhắn rác.

Chúc các bạn thực hiện chặn số điện thoại thành công!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét