Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bạn đã biết cách xác minh tài khoản iCloud chưa?

Nhiều người sau khi đăng ký tài khoản iCloud vẫn không thể sử dụng được tài khoản này vì chưa thực hiện xác minh tài khoản. Vậy, để xác minh tài khoản iCloud cần làm những gì? Nếu chưa biết cách thực hiện thì các bạn hãy làm theo cách xác minh tài khoản iCloud trong bài viết dưới đây nhé.

Cách xác minh tài khoản iCloud trải qua những thao tác nào?


Hướng dẫn cách xác minh tài khoản iCloud


iCloud là tài khoản không thể thiếu khi sử dụng iPhone, iPad, iPod…Với việc đăng ký sử dụng tài khoản này các bạn có thể thực hiện backup dữ liệu trên thiết bị sang máy tính và ngược lại hoặc restore hoặc tải ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng…Nếu bạn đang sử dụng một trong số các thiết bị của Apple và chưa có tài khoản iCloud thì hãy thực hiện đăng ký tài khoản iCloud theo các bước sau:

Thao tác của các xác minh tài khoản iCloud

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn nhấn icon Cài đặt rồi kéo màn hình xuống phía dưới và chọn iCloud.

Bước 2: Trong mục này sẽ hiện lên ô để đăng nhập vào tài khoản iCloud. Nếu chưa có tài khoản các bạn hãy nhấp vào ô ID Apple mới 

Bước 3: Chọn ngày tháng năm sinh rồi nhấn Tiếp theo

Bước 4: Nhập Họ Tên rồi nhấn Tiếp theo

Bước 5: Nhấn Sử dụng địa chỉ email hiện tại của bạn và nhấn Tiếp theo

Bước 6: Nhập Email của bạn rồi nhấn Tiếp theo

Bước 7: Nhập Mật khẩu của bạn rồi nhấn Tiếp theo

Bước 8: Chọn câu hỏi bảo mật thứ nhất và nhấn Tiếp theo

Bước 9: Chọn câu hỏi bảo mật thứ hai

Bước 10: Trả lời câu hỏi bảo mật thứ ba và nhấn Tiếp theo

Bước 11: Chọn Đồng ý với chính sách bảo mật

Bước 12: Chọn Đồng ý

Bước 13: Đã tạo được Apple ID nhưng chưa xác thực Email

Sau bước này các bạn đã đăng ký thành công tài khoản iCloud nhưng chưa sử dụng được vì chưa thực hiện xác minh tài khoản iCloud. Để thực hiện xác minh tài khoản iCloud các bạn cần truy cập vào tài khoản Email mà các bạn đã dùng để đăng ký tài khoản iCloud. Trong hộp thư đến của Email này có tin nhắn xác thực từ Apple gửi đến yêu cầu xác thực tài khoản iCloud đã đăng ký. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link mà Apple đã gửi kèm trong Email để xác thực tài khoản là đã có thể xác thực iCloud thành công.

Với cách xác minh tài khoản iCloud này bạn đã có thể sử dụng tài khoản iCloud với vô vàn những tiện ích thú vị từ Apple rồi. Rất đơn và và dễ thực hiện phải không nào? Các bạn hãy chia sẽ những thông tin này đến bạn bè và người thân để họ cũng có thể sử dụng những tiện ích thú vị từ Apple nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét