Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

7 thao tác cách làm nhạc chuông cho iphone siêu dễ

Điện thoại iPhone ngày càng trở nên phổ biến và là chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước có được. Rất nhiều người đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone nhưng không phải ai trong số đó cũng biết cách làm nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes. 

Cách làm nhạc chuông cho iPhone trải qua thao tác nào?


Nếu bạn cũng là một trong số những người không biết cách tạo ra một bản nhạc chuông ưng ý cho chiếc điện thoại iPhone của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.


Những thao tác cách làm nhạc chuông cho iPhone

Hướng dẫn cách làm nhạc chuông cho iPhone


Để làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt săn iTunes phiên bản mới nhất, những bản nhạc mà bạn muốn cài làm nhạc chuông, một chiếc điện thoại iPhone và không thể thiếu dây cáp USB kết nối điện thoại với máy tính. Các bước thực hiện cách làm nhạc chuông cho iPhone như sau:

Bước 1: Bật máy tính và khởi động iTunes đã cài sẵn trên máy và kết nối điện thoại với máy tính thông qua dây cáp. Truy cập vào mục “My Music’ hoặc “Playists -> Music” để tìm kiếm những bài hát mà bạn muốn sử dụng hoặc bạn cũng có thể lên mạng tìm và tải về bản nhạc mà bạn muốn cài đặt làm nhạc chuông.

Bước 2: Chọn vào bài hát mà bạn muốn cài làm nhạc chuông rồi bấm chuột phải và lựa chọn "Get Info". Giao diện hiện ra bạn vào mục Options và thiết lập thời gian cho ô Start và Stop. (đây chính là khoảng thời gian của được nhạc được phát khi nhạc chuông kêu, thời gian tối đa cho nhạc chuông là 40 giây)

Bước 3: Sau khi đã chọn xong đoạn nhạc cài lam nhac chuong iPhone, bạn hãy tắt cửa sổ thông tin của bài hát đi và tiếp tục bấm chuột phải, lựa chọn "Create AAC version". Đây chính là đoạn nhạc 40 giây mà bạn đã làm ở bước trên.

Bước 4: Nhấn chuột phải vào bản nhạc mới tạo ra và chọn "Show in Finder" (với máy Mac) hoặc "Show in Windows Explorer" (với máy Windows). Một giao diện cửa sổ mới sẽ hiện lên bản nhạc 40 giây mà bạn mới tạo. Hãy đổi đuôi file đó từ .m4a thành .m4r bằng cách nhấn 2 lần vào file (với máy Mac) hoặc chuột phải và chọn "Rename" (máy Windows).

Nhấp Playlists để nhập bài hát vào iTunes

Bước 5: Bật lại iTunes rồi chọn mục Tones. Trến thanh tác vụ bạn hãy ấn vào File -> Add to Library hay ấn Cmd O (với máy Mac) hoặc ấn vào biểu tượng góc trên cùng bên trái -> Add File to Library hay ấn Ctrl O (với máy Windows) để thêm file vào mục Tones của iTunes.

Bước 6: Trong iTunes, ấn vào biểu tượng điện thoại của bạn, vào mục Tones và chọn "Sync Tones". Chọn bản nhạc chuông mà bạn đã tạo rồi đưa vào thư viện, hãy ấn nút "Apply" ở góc dưới cùng bên phải của iTunes để đưa bản nhạc đó vào điện thoại iPhone

Bước 7: Hãy mở iPhone ra, vào "Setting" -> "Sound" -> "Ringtone" và chọn bản nhạc chuông bạn làm đã được đưa vào là hoàn thành.

Như vậy, chỉ với 7 bước đơn giản các bạn đã có cách làm nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes rồi.

Chúc các bạn thực hiện làm nhạc chuông iPhone thành công!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết của bạn. Bạn có thể tải nhạc chuông cho điện thoại tại trang https://123ringtones.info/

    Trả lờiXóa