Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cách mở khóa iCloud iPhone 6 dễ nhất dành cho người mới dùng

Trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách mở khóa iCloud iPhone 5/5S vì vậy trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa iCloud iPhone 6. Các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé

Liệt kê 2 cách mở khóa iCloud iPhone 6 nhanh chóng và đơn giản 


Tài khoản iCloud rất quan trọng đối với những người sử dụng các thiết bị của Apple đặc biệt là điện thoại iPhone. Khi có tài khoản iCloud các bạn có thể dễ dàng thực hiện Backup dữ liệu về hình ảnh, tin nhắn, ca nhạc, danh bạ…, thực hiện Restore, sử dụng tính năng “Tìm iPhone” khi bị mất máy…Chính vì thế trước khi mua máy các bạn cần kiểm tra kỹ xem điện thoại đã đăng nhập iCloud chưa hoặc nếu vô tình bạn mua phải điện thoại đã đăng nhập iCloud thì cần phải thực hiện mở khóa iCloud thì mới có thể sử dụng được.

Những gợi ý mở khóa iCloud iPhone 6 không thể bỏ qua

Hướng dẫn cách mở khóa iCloud iPhone 6


Mở khóa iCloud iPhone 6 hay còn gọi là xóa tài khoản iCloud trên iPhone 6. Công việc này có nghĩa là khi thực hiện Restore điện thoại với tính năng Find My iPhone hoặc kích hoạt máy thì sẽ bị yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID.

Có 2 cách mở khóa iCloud iPhone 6 cơ bản đó là: mở khóa từ Sever của Apple và thay cặp IC trên điện thoại.

- Cách mở khóa iCloud iPhone 6 bằng cách mở khóa từ sever của Apple thông qua dịch vụ liên kết đến sever của Apple để đưa máy thoát khỏi tình trạng khóa iCloud. Với cách này iPhone 6 của bạn sẽ được xóa thông tin về iCloud từ sever của Apple mà không phải can thiệp đến phần cứng và tỉ lệ thành công là 100%.

- Cách mở khóa iCloud iPhone 6 bằng cách thay cặp IC trên main điện thoại. Với cách này bạn sẽ phải thay 2 con IC trên điện thoại bị khóa iCloud bằng 2 con IC mới hoàn toàn chưa đăng nhập tài khoản iCloud. Sau khi thay xong IC trên máy iPhone 6 máy vẫn sẽ hoạt động bình thường nhưng thông số imei đã bị thay đổi.

Một cách nữa các bạn cũng có thể sử dụng khi gặp trường hợp iPhone bị khóa iCloud đó là xóa bỏ tài khoản iCloud cũ trên máy và đăng ký lại một tài khoản khác để sử dụng. Tuy nhiên cách này chỉ là cách tạm thời vì tài khoản iCloud đăng ký trên điện thoại chỉ có một và tài khoản cũ đã được sever Apple lưu lại.

Như vậy, nếu iPhone 6 bị khóa iCloud các bạn có thể thực hiện theo 2 cách mở khóa iCloud iPhone 6 như chúng tôi đã hướng dẫn ở trên để đảm bảo điện thoại hoạt động an toàn và ổn định nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét