Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cách tạo tài khoản iCloud miễn phí trên điện thoại iPhone

Nếu bạn đang mong muốn có một tài khoản iCloud cho riêng mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách tạo tài khoản iCloud miễn phí trên điện thoại iPhone đơn giản nhất.



Bạn đã biết cách tạo tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone chưa?


iCloud là tài khoản vô cùng hữu ích đối với những người sử dụng thiết bị của Apple. iCloud sẽ cho bạn 5Gb dung lượng miễn phí để lưu trữ danh bạ, hình ảnh, ứng dụng, nhạc… một cách dễ dàng và thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị của Apple một cách đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, iCloud còn có khả năng định vị vị trí thiết bị thông qua kết nối Internet dù thiết bị có ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Cách tạo tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone


Bước 1: Để tạo iCloud từ màn hình chính của điện thoại iPhone, nhấn vào phần Cài đặt. Sau đó cửa sổ Cài đặt xuất hiện, kéo xuống phía dưới nhấn tiếp vào iCloud để bắt đầu quá trình tạo tài khoản iCloud.

Những thao tác trong cách tạo tài khoản iCloud miễn phí dễ nhất

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện cửa sổ iCloud, kéo xuống phía dưới nhấn vào nút Tạo ID Apple miễn phí để tạo tài khoản ID Apple mới. Cửa sổ tiếp theo xuất hiện cho phép bạn chọn ngày tháng năm sinh (lưu ý nhập đúng ngày tháng năm sinh của bạn để nhỡ không may quên mật khẩu bạn còn có thể dùng để lấy lại mật khẩu nhé). Sau đó nhấn vào Tiếp theo.

Bước 3: Sau khi nhập xong Ngày tháng năm sinh một cửa sổ xuất hiện yêu cầu bạn nhập “Họ và Tên”. Tại đây bạn nhập họ tên của mình rồi nhấn “Tiếp theo”. Sau bước này cửa sổ tạo ID Apple xuất hiện với 2 lựa chọn:

• Dùng địa chỉ Email hiện tại của bạn.

• Nhận địa chỉ iCoud miễn phí.

Bước 4: Nhấn chọn “Nhận địa chỉ iCoud miễn phí” rồi nhập tài khoản iCloud tại cửa sổ Email iCloud. Sau khi nhập xong Email iCloud hệ thống sẽ có thông báo “Bạn có tạo ….không” Bạn nhấp vào “Đồng ý” rồi tiếp tục nhấn vào “Tiếp theo”

Bước 5: Cửa sổ Mật Khẩu ID Apple xuất hiện, hãy nhập mật khẩu muốn đặt vào ô Mật Khẩu, sau đó gõ lại mật khẩu đó vào ô Xác minh để xác nhận lại mật khẩu. Sau khi nhập xong nhấn Tiếp theo. Xong bước này bạn hãy trả lời đầy đủ 3 câu hỏi bí mật dùng để xác minh trong trường hợp quên mật khẩu. Sau khi chọn câu hỏi và câu trả lời xong các bạn nhấn “Tiếp theo”

Bước 6: Tiếp theo của sổ thông báo sẽ hiện lên yêu cầu bạn nhập một Email thay thế dùng trong trường hợp quên mật khẩu tài khoản iCloud. Bạn chỉ cần nhập vào một địa chỉ Email khác rồi chọn “Tiếp theo” để cập nhật địa chỉ Email thay thế .

Cửa sổ “Điều khoản & Điều kiện” xuất hiện, các bạn chỉ cần nhấp vào ô “Đồng ý” để xác nhận rồi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 7: Bước cuối cùng bạn cho phép iCloud định vị vị trí của điện thoại. Nếu đồng ý thì nhấn nút OK, còn không thì nhấn nút Từ chối. Ngay lập tức sẽ có cửa sổ thông báo quá trình tạo tài khoản iCloud đang diễn ra, hãy chờ vài phút để hoàn tất.

Bạn chỉ cần thực hiện cách tạo tài khoản iCloud với 7 bước như đã giới thiệu ở trên là đã có 1 tài khoản cho riêng mình rồi. Hãy chia sẻ tới bạn bè và người thân cách tạo tài khoản iCloud này để có thể sử dụng những tiện ích thú vị từ Apple nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét