Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Các phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone

Tin nhắn rác đến từ quảng cáo giao bán, spam chương trình từ nhà mạng, số điện thoại lạ bán hàng…làm cho bạn cảm thấy thật phiền toái và khó chịu? Để ngăn chặn việc này các bạn có thể sử dụng các phần mềm chặn tin nhắn rác có sẵn trên mạng để sử dụng. Nói thì đơn giản là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách chặn tin nhắn rác bằng phần mềm vì vậy trong bài viết này, Simphongthuy.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn các phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone và cách sử dụng. Những ai đang dùng điện thoại iPhone thì chú ý theo dõi phần bài viết bên dưới nhé.

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone bạn đã biết chưa?


Hiện nay, có 2 phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone hữu hiệu nhất đó là iBlacklist và Bkav Mobile Security.

1. Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone iBlacklist


Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone iBlacklist có giao diện sử dụng cực kỳ đơn giản và thân thiện với người dùng. Dù là người có ít hiểu biết về công nghệ bạn cũng có thể sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng. iBlacklist không chỉ giúp bạn chặn tin nhắn rác trên iPhone mà nó còn có thể giúp bạn chặn cả cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi từ Facetime…

Các bước thực hiện cài đặt phần mềm chặn tin nhắn rác iBlacklist:

Các bước sử dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng chặn tin nhắn rác iBlacklist bản Việt hóa về máy và cài đặt ứng dụng

Bước 2: Truy cập vào giao diện chính của iBlacklist, chọn danh sách đen > chọn General BL, nhấn vào nút “+” và chọn số điện thoại bạn muốn chặn trong danh bạ.Nếu số điện thoại bạn muốn chăn không có trong danh bạ các bạn có thể thêm vào từ tin nhắn hoặc cuộc gọi gần đây.

Bước 3: Sau khi thêm số điện thoại cần chặn thành công các bạn tắt điện thoại và khởi động lại để iBlacklist lưu những thay đổi của bạn và chặn tin nhắn, cuộc gọi làm bạn phiền lòng.

Như vậy, tất cả những số điện thoại có trong danh sách đen iBlacklist sẽ không thể gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn nữa.

2. Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Bkav Mobile Security


Bước 1: Tải ứng dụng Bkav Mobile Security và tiến hành cài đặt ứng dụng trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong các bạn mở ứng dụng và nhập: Họ tên và Email sau đó nhấp vào nút “Hoàn thành”

Bước 3: Trên giao diện của ứng dụng hiện lên rất nhiều chức năng khác nhau trong đó có chức năng “Chặn Spam”. Tại đây bạn chọn “Danh sách đen” rồi thêm số điện thoại mà bạn muốn chặn tin nhắn. Số điện thoại muốn chặn có thể lấy từ nhật ký cuộc gọi hay tin nhắn đã nhận hoặc các số không có trong danh bạ.

Sau khi thêm số điện thoại thành công là bạn đã có thể chặn những tin nhắn không mong muốn đến từ những số điện thoại đã chặn rồi.

Song song với việc chặn tin nhắn trên iPhone nhiều người lại muốn lưu lại nhưng tin nhắn cần thiết và quan trọng trên điện thoại. Hiện nay có rất nhiều cách lưu tin nhắn trên iPhone như sử dụng iTunes hoặc iCloud để backup lại nội dung tin nhắn bạn có thể tham khảo sử dụng

Trên đây là các phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone và hướng dẫn sử dụng những phần mền này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn bị làm phiền từ tin nhắn rác thì hãy sử dụng ngay những phần mềm này để chặn nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét