Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh nhất

Bạn mới sắm cho mình một chiếc iPhone và đang có rất nhiều số điện thoại cần lưu vào danh bạ? Bạn chưa biết cách lưu số điện thoại trên iPhone như thế nào? 

Cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh và dễ dàng nhất


Có rất nhiều cách để lưu số điện thoại trên iPhone như đồng bộ iPhone với các nguồn thứ 3 như: Skype, facebook, zalo…nhưng như vậy sẽ khiến danh bạ điện thoại của bạn bị loãng số điện thoại của những người cần thiết. Vì vậy, lưu số điện thoại theo cách thông thường sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Dưới đây,  chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh nhất và đơn giản nhất.

Cách lưu số điện thoại trên iPhone dễ nhất

Các bước thực hiện cách lưu số điện thoại trên iPhone


Để thực hiện cách lưu số điện thoại trên iPhone từ các số điện thoại có sẵn lên danh bạ điện thoại các bạn làm lần lượt theo từng bước dưới đây.

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính của điện thoại iPhone các bạn thực hiện nhấn vào mục “Điện thoại”

Bước 2: Tại đây, các bạn tìm đến mục nhỏ nằm ở bên dưới có biểu tượng hình người và ghi chú là "Danh bạ" sau đó các bạn thực hiện nhấn vào đó.

Bước 3: Trong giao diện này các bạn nhìn lên góc bên phải trên cùng màn hình có biểu tượng hình dấu "+" thì bạn nhấn vào đó để tiến hành việc thêm danh bạ.

Bước 4: Các bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin của số liên hệ đó một cách chính xác để dễ phân biệt và tìm kiếm dễ hơn và cuối cùng bạn nhấn Add phone.

Bước 5: Sau đó, trên hình iPhone sẽ xuất hiện ra ô trống và bạn có thể gõ đầy đủ số điện thoại mà mình cần thêm vào danh bạ iPhone của mình. Cuối cùng là thực hiện nhấn Done.

Bước 6: Ngay sau đó, toàn bộ thông tin về danh bạ mới thêm sẽ hiển thị để bạn kiểm tra lại. Nếu sai thì bạn có thể tiến hành sửa ngay sau đó

Ngoài cách lưu số điện thoại trên iPhone bằng cách thêm số điện thoại mới vào danh bạ các bạn cũng có thể lưu số điện thoại vừa mới gọi đến hoặc gọi đi bằng cách vào danh mục “Điện thoại” rồi nhấp chọn vào biểu tượng hình đồng hồ nằm ở vị trí thứ 2 hàng cuối cùng từ bên trái sang. Sau đó bạn chọn số điện thoại cần lưu và nhấp vào biểu tượng chữ “I” ở bên phải và thực hiện thêm số điện thoại đó vào danh bạ.

Trên đây là 2 cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh nhất mà muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng với những chia sẻ chi tiết này các bạn có thể dễ dàng lưu số điện thoại mới vào danh bạ của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét