Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Cách khắc phục nút nguồn iPhone 4 bị liệt và nút nguồn iPhone 5 bị liệt

Điện thoại iPhone là dòng sản phẩm quen thuộc với nhiều người bởi nó có thiết kế đẹp và những ứng dụng vô cũng tiện ích. Trong các dòng sản phẩm điện thoại iPhone thì iPhone 4 và iPhone 5 là dòng điện thoại có nhiều người sử dụng nhất vì nó có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 
Tuy nhiên, người dùng gần đây phản ánh rằng tình trạng nút nguồn iPhone 4 bị liệt và nút nguồn iPhone 5 bị liệt rất thường xuyên xảy ra. Vì vậy, trong bài viết này simphongthuy.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi gặp phải tình trạng nút nguồn bị liệt.


Nút nguồn iPhone 4 bị liệt phải làm sao?



Các bước khắc phục nút nguồn iPhone 4 bị liệt và nút nguồn iPhone 5 bị liệt


Khi nút nguồn bị liệt thì sẽ rất bất tiện trong quá trình sử dụng máy, bạn sẽ rất khó tắt nguồn hay bật tắt màn hình. Vì vậy, khi nút nguồn iPhone 4 bị liệt và nút nguồn iPhone 5 bị liệt các bạn hãy thực hiện thay nút nguồn trên máy ngay. Các bước thực hiện như sau:

Khắc phục nút nguồn iPhone 4 bị liệt

Bước 1: Thực hiện tắt nguồn điện thoại iPhone bằng phím trợ năng trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Bước 2: Dùng tô-vit loại nhỏ vừa với con ốc ở phía đuôi sạc và thực hiện tháo ốc ra để tách màn hình ra khỏi máy.

Bước 3: Nhẹ nhàng lật và tháo màn hình ra rồi thực hiện tháo các con ốc giữ shortcut màn hình. Sau khi thực hiện xong bạn sẽ tháo được màn hình ra khỏi thân máy 

Bước 4: Tiếp tục tháo các con ốc giữ pin và main của máy để tháo main và pin của máy ra. Chúng ta thực hiện lần lượt việc tháo pin rồi tiếp đến tháo main. Vì dây nguồn của máy nằm phía dưới main và pin nên chúng ta phải thực hiện tháo các bộ phận trên.

Bước 5: Sau khi đã tháo được hết các bộ phận nằm phía trên nút nguồn ra các bạn thực hiện tháo dây nối nút nguồn cũ bị hỏng ra để thay dây nút nguồn mới. Do dây nguồn được gắn keo với thân máy nên chúng ta cần thực hiện bóc từ từ dây nút nguồn đó. Khi đã bóc được dây nút nguồn hỏng ra, ta thực hiện cho dây nút nguồn mới vào và thực hiện quy trình lắp ráp ngược lại quy trình vừa xong để hoàn tất việc thay iphone hư nút nguồn.

Như vậy, nếu gặp phải tình trạng nút nguồn iPhone 4 bị liệt và nút nguồn iPhone 5 bị liệt các bạn có thể thực hiện các bước như đã hướng dẫn ở trên để thay nút nguồn mới cho điện thoại của mình nhé.

Chúc các bạn thành công!






























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét