Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Cách cài nhạc chuông cho iPhone đơn giản với 4 bước

Không chỉ là những chiếc iPhone phiên bản thấp như iPhone 4, iPhone 5, việc tạo nhạc chuông cho iPhone 6 cũng rất vất vả. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất chỉ với 4 bước thực hiện. Các bạn hãy cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Những thao tác trong cách cài nhạc chuông iPhone dễ nhất



Cách cài nhạc chuông cho iPhone chỉ với 4 bước thực hiện



iPhone là dòng điện thoại cao cấp và thời thượng được rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu. Tuy nhiên với những người chưa từng sử dụng dòng điện thoại này lại không hề biết đến độ phức tạp và khó khăn khi cài đặt nhạc chuông cho nó. 

Thao tác nào cài nhạc chuông cho iPhone dễ nhất

Trước khi bắt tay vào thực hiện cách cài nhạc chuông cho iPhone các bạn cần chuẩn bị sẵn một máy tính có cài đặt ứng dụng iTunes phiên bản mới nhất (máy tính có kết nối mạng Internet), một chiếc điện thoại iPhone và 1 dây cáp USB chính hãng (bạn phải chắc chắn dùng dây cáp sạc chính hãng sử dụng để tránh tình trạng bị lỗi trong quá trình cài đặt nhạc chuông). Các bước thực hiện như sau:


Bước 1: Các bạn thực hiện tải những bản nhạc yêu thích về máy tính của mình sau đó khởi động ứng dụng iTunes rồi kết nối máy tính với điện thoại iPhone thông qua dây cáp.



Bước 2: Mở thư mục chứa những bài hát, đoạn nhạc mà bạn yêu thích đã được tải sẵn về máy tính sau đó chọn tất cả bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl+A hoặc kéo chuột toàn bộ các bài hát rồi kéo vào trong iTunes. Sau khi thực hiện xong các bài nhạc sẽ nằm trong iTunes của bạn.



Bước 3: Dùng dây cap sạc kết nối điện thoại iPhone với máy tính, lúc này iTunes sẽ hiện ra thông tin về iPhone và các tùy chọn đồng bộ. Trong các tùy chọn này bạn tìm đến tùy chọn “Đồng bộ nhạc chuông ” sau đó nhấn Apply để áp dụng.



Bước 4: Sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất thành công từ màn hình điện thoại iPhone các bạn chọn Settings => Sounds => Ringtone. Trong mục này bạn sẽ thấy toàn bộ những bài hát trước đó mà bạn chọn được đưa vào phần nhạc chuông của mình. Hãy nhấp chọn vào bản nhạc mà bạn yêu thích để chọn làm nhạc chuông cho iPhone.



Cách cài nhạc chuông cho iPhone rất đơn giản phải không các bạn? Chỉ với 4 bước rất dễ thực hiện các bạn đã có thể cài bản nhạc mà bạn yêu thích để làm nhạc chuông cho dế yêu của mình rồi. Nhanh tay thực hiện theo các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên để có bản nhạc chuông ưng ý nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét