Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Gợi ý cách chép nhạc chuông vào iPhone bằng iTunes 12

Nhạc chuông cho iPhone hay nhạc chuông cho điện thoại nói chung là một phần không thể thiếu cho chiếc điện thoại của bạn. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone và dù sử dụng điện thoại iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết cách chép nhạc chuông vào iPhone bằng cách nào? Nếu vậy, hãy download ngay iTunes phiên bản 12 và cùng tham khảo hướng dẫn cách chép nhạc chuông vào iPhone mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cách chép nhạc chuông vào iPhone cực dễ bạn đã biết chưa?

Hướng dẫn cách chép nhạc chuông vào iPhone bằng Itunes 12


iTunes 12 là phiên bản mới nhất cho phép bạn chép nhạc từ máy tính vào điện thoại iPhone một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu bạn còn khá lạ lẫm với iTunes 12 thì hãy thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn của simphongthuy.com.vn nhé.

Cách chép nhạc chuông vào iPhone trải qua những bước nào?

Để thực hiện cách chép nhạc chuông vào iPhone các bạn cần chuẩn bị một chiéc máy tính có cài đặt sẵn phần mềm iTunes 12, một điện thoại iPhone và dây cáp kết nối iPhone với máy tính.

Bước 1: Các bản mở máy tính và khởi động chương trình iTunes 12 sau đó tiến hành đăng nhập iTunes bằng tài khoản Apple ID. Sau khi đăng nhập tài khoản thành công các bạn click vào biểu tượng “Music” chọn “Playlists”

Bước 2: Các bạn nhấn chuột vào chọn File (ở góc trái màn hình) rồi chọn New -->New Playlist ( hoặc bạn cũng có thể dùng tổ hợp phím Ctrl + N) để tạo Playlist mới

Bước 3: Tại giao diện mở ra các bạn nhập tên Playlist mà mình muốn đặt sau đó nhấp chuột vào ô “Add To”

Bước 4: Ngay lúc này iTunes sẽ tự động chuyển sang thư viện “My Music”, các bạn chỉ cần chọn những bản nhạc đã có sẵn hoặc tải xuống các bản nhạc yêu thích rồi kéo sang Playlist có tên mà bạn vừa tạo.

Bước 5: Cuối cùng các bạn trở về màn hình chính của iTunes rồi chọn biểu tượng là thiết bị điện thoại iPhone rồi click Sync Music --> Chọn Sync ở phía dưới để đồng bộ toàn bộ playlist mà bạn vừa thêm vào thiết bị.

Như vậy là bạn đã chép nhạc chuông vào iPhone thành công rồi. Chỉ với 5 bước cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện các bạn đã có thể cài đặt cho mình những bản nhạc chuông yêu thích nhất dành cho dễ yêu của mình rồi.

Hy vọng với cách chép nhạc chuông vào iPhone bằng iTunes 12 này dù bạn là người ít am hiểu về công nghệ cũng có thể dễ dàng thực hiện được.



1 nhận xét: