Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Nhiều người sử dụng điện thoại iPhone vẫn thường có băn khoăn không biết rằng nếu khóa chức năng thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone thì có thể thực hiện đổi tài khoản iCloud khác để sử dụng được hay không và nếu được thì cách thực hiện thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho những thắc mắc đó của các bạn.

Thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone như thế nào?


Có thể thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone được hay không?


Nhiều bạn vẫn nghĩ khi thực hiện khóa tài khoản trên iPhone thì sẽ không thể thay đổi tài khoản khác để sử dụng được nhưng sự thật không phải như vậy. Nếu bạn đã khóa tài khoản iCloud thì bạn vẫn có thể thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone được khi bạn thực hiện mở chức năng cho phép thay đổi lên. Để thực hiện thay đổi các bạn thực hiện theo những bước dưới đây.

Bạn đã biết cách thay đổi tài khoản iCloud chưa?

Hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone


Các bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn dưới đây để thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone nhé.

Bước 1: Trên màn hình giao diện của iPhone bạn tìm và chọn mục Cài đặt có hình biểu tượng chiếc răng cưa.

Bước 2: Để có thể thay đổi tài khoản iCloud cho iPhone trước tiên chúng ta cần bật giới hạn cho thiết bị. Bạn di chuyển tới mục cài đặt chung, rồi nhấn chọn giới hạn như hình minh họa sau.

Bước 3: Bạn bật giới hạn cho thiết bị iPhone khi mục này đang được tắt.

Bước 4: Bạn nhập mật khẩu giới hạn của thiết bị khi được yêu cầu.

Bước 5: Trong mục Giới hạn các bạn tìm đến danh mục Tài khoản rồi chọn mục cho phép thay đổi để có thể thay đổi tài khoản iCloud cho iPhone. Sau khi chức năng được mở một số ứng dụng bị ẩn trước đó như: tin nhắn, Facebook, iCloud…bị làm mờ trước đó sẽ hiện lên.

Bước 6: Nhấp vào ứng dụng iCloud rồi nhập tài khoản bạn muốn sử dụng vào. Sauk hi nhạp xong bạn cũng có thể thoát ra và nhập vào một tài khoản bất kỳ.

Như vậy, với vài bước cơ bản trong bài hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone mà chúng tôi vừa chia sẻ phía trên bạn sẽ có thể thực hiện thành công và thay đổi tài khoản iCloud theo ý mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét