Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone 5

Nếu bạn chưa biết cách thay đổi tài khoản iCloud đặc biệt là dòng điện thoại iPhone 5 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cách thay đổi tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone 5.

Muốn thay đổi tài khoản iCloud phải làm gì?


iCloud là ứng dụng tiện ích miễn phí được Apple cung cấp cho các thiết bị iPhone, iPad…nhằm đồng bộ, lưu trữ, chia sẻ và bảo mật thông tin cho người sử dụng các thiết bị của thương hiệu này. Mỗi tài khoản iCloud bạn có thể sử dụng cho 1 hoặc nhiều thiết bị các nhau. 

Khi không muốn sử dụng tài khoản iCloud nào đó cho điện thoại iPhone các bạn có thể dễ dàng thay đổi sang một tài khoản khác. Để thay đổi tài khoản các bạn cần nhớ mật khẩu iCloud của tài khoản cũ và thực hiện kết nối Internet cho điện thoại. Các bước thực hiện như sau:

Làm sao để thay đổi tài khoản iCloud?

Các bước thay đổi tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone 5


Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại iPhone 5 các bạn chọn “Cài đặt” rồi tìm đến mục “Cài đặt chung”. Trong phần này các bạn tìm đến mục “Giới hạn” và kích hoạt mục này ở chế độ Bật.

Bước 2: Máy sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mục “Giới hạn” của thiết bị. Bạn nhập mật khẩu giới hạn vào rồi tìm đến mục “Tài khoản”

Bước 3: Tại mục “Tài khoản” có 2 lựa chọn: Cho phép thay đổi và Không cho phép thay đổi, các bạn nhấp vào “Cho phép thay đổi” khi muốn thực hiện thay đổi tài khoản iCloud cho điện thoại iPhone 5. Lúc này các tính năng ẩn trên điện thoại như: iCloud, Facebook, Tin nhắn, Facetime… sẽ hiện lên. Để thay đổi cài đặt cho những tính năng này các bạn chỉ cần chọn vào tên loại danh mục mà bạn muốn lựa chọn là có thể thay đổi được. Trong bài viết này chúng ta sẽ chọn danh mục iCloud.

Bước 4: Trước khi thay đổi tài khoản iCloud các bạn phải đăng xuất tài khoản iCloud cũ bằng cách truy cập vào mục “Cài đặt” chọn “iCloud” rồi chọn “Đăng xuất”. Sau khi đăng xuất thành công các bạn thực hiện đăng nhập tài khoản mới để thực hiện thay đổi tài khoản iCloud.

Như vậy là đã hoàn thành việc thay đổi tài khoản iCloud cho iPhone 5 rồi. Nếu tài khoản iCloud mới của bạn có mật khẩu khó nhớ hay đã bị lộ với người khác bạn có thể thực hiện đổi pass iCloud để đảm bảo bảo mật cho tài khoản này nhé vì tài khoản iCloud là tài khoản rất quan trọng đối với người dùng iPhone.

Công việc thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone 5 thực sự rất đơn giản và dễ thực hiện phải không các bạn. Hãy thực hiện theo các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên để thay đổi tài khoản nhanh nhất có thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét