Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Làm gì khi bị quên mật khẩu iCloud?

Nếu bạn bị quên mật khẩu iCloud do một thời gian dài không sử dụng hay vì bất cứ một lí do nào đó thì cũng đừng lo lắng nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu iCloud cực đơn giản.

Giải pháp khi quên mật khẩu iCloud iPhone


Tài khoản iCloud là tài khoản không thể thiếu đối với những người sử dụng một trong số rất nhiều sản phẩm của Apple. Khi có tài khoản iCloud bạn sẽ dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị như iPhone, iPab, iPad với nhau hoặc có thể lưu trữ danh bạ, bài hát, tin nhắn, ứng dụng…Apple sẽ cung cấp 5GB miễn phí iCloud cho mỗi tài khoản người dùng.

Có rất nhiều trường hợp trong thời gian sử dụng bị quên hoặc mất tài khoản hoặc mật khẩu iCloud. Nếu bạn cũng là một trong số đó bạn sẽ làm gì khi bị quên mật khẩu iCloud? Đừng lo lắng quá nhiều nhé vì đã có cách lấy lại mật khẩu iCloud khi bị mất rồi. Dưới đây là 2 cách lấy lại mật khẩu iCloud mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình để sử dụng nhé.

Quên mật khẩu iCloud phải làm sao?

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud khi bị quên


Cách 1: Lấy lại mật khẩu iCloud bằng Email khi quên mật khẩu iCloud

Bước 1: Mở trình duyệt trên thiết bị của bạn rồi truy cập vào website: iforgot.apple.com. Sauk hi truy cập thành công vào website này các bạn chọn vào mục “Enter your Apple ID” rồi nhập Email thay thế dùng để khôi phục tài khoản cũ vào.

Bước 2: Sau khi điền xong địa chỉ Email mới các bạn nhấp vào “Reset by Email”. Sauk hi thực hiện xong bước này Apple sẽ gửi đường dẫn Reset mật khẩu vào Email mà bạn mới nhập. Bạn chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn mà Apple gửi đến là lấy lại được mật khẩu.

Cách 2: Lấy lại mật khẩu iCloud bằng câu hỏi bí mật khi quên mật khẩu iCloud

Bước 1: Mở trình duyệt trên thiết bị của bạn rồi truy cập vào website: iforgot.apple.com. Sauk hi truy cập thành công vào website này các bạn chọn vào mục “Enter your Apple ID” rồi nhập Email thay thế dùng để khôi phục tài khoản cũ vào.

Bước 2: Thay vì chọn “Reset by Email” các bạn nhấp chọn vào “Answer Security Questions”. Một bảng thông báo hiện lên yêu cầu bạn nhập lại ngày/tháng/năm sinh mà bạn đã đăng ký trong tài khoản iCloud lúc trước. Nếu bạn điền chính xác sẽ chuyển sang biểu mẫu cho phép bạn Reset password với việc nhập mật khẩu mới cho tài khoản iCloud.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 2 cách lấy lại mật khẩu khi bị quên mật khẩu iCloud rất đơn giản và dễ thực hiện rồi. các bạn chỉ cần thực hiện chính xác theo từng bước mà chúng tôi đã hướng dẫn là có thể lấy lại mật khẩu iCloud nhé.

Chúc các bạn thành công!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét