Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Cách xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc

iPhone là dòng điện thoại mặc định không cho phép bạn xóa cùng lúc nhiều số điện thoại trên danh bạ nên nếu muốn xóa nhiều số điện thoại bạn phải tốn rất nhiều thời gian. Nếu muốn chỉ một vài thao tác mà xóa được nhiều số điện thoại trong cùng một lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm. Trong bài viết này, suadienthoai247.com sẽ giới thiệu đến những ai đang sử dụng điện thoại iPhone cách xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc đơn giản nhất.

Bạn biết gì về cách xóa số điện thoại trên iPhone nhanh nhất?


Cách xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc


Để xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc bạn không thể thực hiện trực tiếp trên iPhone được mà cần đến sự hỗ trợ của phần mềm. Phần mềm ứng dụng Groups trên kho ứng dụng App Store sẽ giúp bạn làm được điều này. Hãy thực hiện cách xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc theo các bước sau đây:


Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng App Store sau đó tìm kiếm ứng dụng Groups và tải về cài đặt lên điện thoại iPhone của bạn.


Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về máy, các bạn khởi chạy ứng dụng Groups trên iPhone bằng cách nhấp trực tiếp vào icon ứng dụng trên màn hình điện thoại iPhone.


Bước 3: Cho phép ứng dụng Groups truy cập vào danh bạ trên điện thoại của bạn khi có hộp thoại thông báo.


Bước 4: Bạn duyệt lại toàn bộ danh bạ và đánh dấu vào số điện thoại mà bạn muốn xóa bằng cách tích vào vòng tròn ở phía bên trái tên của liên lạc sau khi chọn số điện thoại cần xóa xong bạn nhấp vào Action ở phía đầu trang.


Bước 5: Một số chức năng hiện lên bạn chọn Delete Contacts bằng cách nhấp vào ô chũ đó rồi nhấp tiếp vào Remove from my iPhone để xác nhận.

Vậy là chỉ với 5 bước đơn giản với phần mền ứng dụng Groups bạn đã thực hiện xóa được nhiều số điện thoại cùng lúc trên điện thoại iPhone của mình rồi. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ có chức năng cho phép bạn xóa nhiều số điện thoại cùng lúc chứ không thể xóa số điện thoại trùng trong danh bạ. Nếu danh bạ điện thoại của bạn có quá nhiều số điện thoại bị trùng nhau thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Smart Merge miễn phí trên App Store. Với phần mềm Smart Merge bạn sẽ chỉ mất vài giây để xử lý hết liên lạc bị trùng.

Trên đây là những chia sẻ của simphongthuy.com.vn về cách xóa số điện thoại trên iPhone cùng lúc và cách xóa số điện thoại bị trùng trong danh bạ điện thoại iPhone của bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công khi có nhu cầu sử dụng nhé.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét