Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mẹo cài nhạc chuông iPhone không cần iTune đơn giản

Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone và bạn muốn thay đổi nhạc chuông cho bớt nhàm chán? Thông thường bạn phải sử dụng iTunes cài nhạc chuông iPhone không cần iTune thì mới có thể cắt nhạc và cài nhạc chuông được nhưng cách này rất rắc rối và khó thực hiện. 

Vì vậy, trong bài viết này suadienthoai247.com sẽ hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông iPhone không cần iTune cực đơn giản và dễ thực hiện. Với cách này bạn có thể cắt được những đoạn nhạc yêu thích để cài nhạc chuông cho iPhone chỉ trong giây lát. Hãy cùng theo dõi trong phần bài viết bên dưới nhé!

Cài nhạc chuông iPhone không cần iTunes bằng cách nào?



Thao tác cài nhạc chuông iPhone không cần iTune


Để cai nhac chuong iPhone khong can iTune bạn phải sử dụng một phần mềm thay thế khác đó chính là GarageBand được cung cấp bởi Apple. GarageBand là phần mềm ứng dụng cho phép iPhone, iPad biến thành một nhạc cụ âm nhạc như: đàn Piano, trống…và có khả năng cắt, xuất nhạc để làm nhạc chuông. Phần mền này sử dụng được cho điện thoại iPhone có hệ điều hành iOS 8 trở xuống (từ iPhone 6 trở lại). Bạn chỉ cần lên kho ứng dụng App Store để tải miễn phí phần mềm GarageBand về máy.

5 bước cài nhạc chuông iPhone không cần iTune cực dễ

Các bước cai nhac chuong iPhone khong can iTune bằng phần mềm GarageBand như sau:

Bước 1: Từ màn hình điện thoại iPhone của bạn, bạn tìm đến ứng dụng App Store và gõ vào ô tìm kiếm dòng chữ “GarageBand” ngay sau đó ứng dụng có tên này sẽ hiện ra, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng icon của ứng dụng này để tải xuống điện thoại.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng và cài đặt ứng dụng thành công, icon biểu tượng của ứng dụng này sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại iPhone của bạn. Bạn bấm vào icon của ứng dụng GarageBand lên và chọn một bài hát muốn làm nhạc chuông bằng cách chọn "Smart drums" 

Bước 3: Sau khi nhập bài hát vào ứng dụng, người dùng cần nhấp vào hai biểu tương View và Loop Browser trên màn hình rồi nhấp vào thẻ "Music", tìm đến bài hát trên iPhone. Sau đó kéo thả vào track chỉnh nhạc của ứng dụng.

Bước 4: Nhạc chuông cho iPhone chỉ cho phép tối đa thời gian hoạt động là 40 giây nên bạn cần chỉnh và chọn đoạn nhạc muốn reo lên khi có chuông. Để làm được điều đó bạn cần nhấp vào nút dấu (+) có trên giao diện rồi chọn Automatic. Track nhạc sẽ tự động căn vừa đủ độ dài bài hát đủ 40 giây.

Bước 5: Bạn có thể tùy chỉnh chọn đoạn nhạc yêu thích bằng cách kéo gọn hai đầu bản nhạc đến đúng đoạn mà bạn muốn. Sau khi đã cắt được đoạn nhạc vừa ý, bạn nhấp vào “My Songs” Đoạn nhạc mà bạn vừa tạo ra sẽ được vào lưu vào My songs. Bạn hãy nhấp vào bản nhạc vừa lưu để nút share hiện lên sau đó chọn vào biểu tượng chuông.

Như vậy là bạn nhạc bạn vừa tạo ra đã được lưu vào kho nhạc chuông rồi. Lúc này bạn chỉ cần truy cập vào mục cài đặt tìm đến phần nhạc chuông và chọn nhạc chuông là thành công. Cách cai nhac chuong iPhone khong can iTune này rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Hãy bắt tay thực hiện theo các bước đã hướng dẫn khi bạn muốn thay đổi nhạc chuông cho dế yêu của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét